0258 3500 190 0988 780 727
  • Miễn phí giao vé nội thành
  • Thanh toán khi nhận vé
nghi-duong-vui-choi-vinpearl-nha-trang

Nếu một ngày nào đó, bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang. Bạn sẽ có mong muốn để khám phá hết những điều vui vẻ nhất. Trên đảo Hòn Tre thì có công viên giải trí Vinwonders, bạn có thể vui chơi cả ngày ở đây với hơn 90 điểm check in xịn xò. Nhưng nếu là một người ham vui, có thể bạn sẽ muốn lượn lờ thêm trong Thành Phố, la cà quán xá trước khi trở về với chiếc giường êm ái tại Vinpearl Resort. Vậy đi từ đảo Vinpearl Nha Trang vào đất liền chơi dễ không?

Không phải ai cũng biết cách để làm cho cuộc sống mình thêm vui. Kinh nghiệm chính là yếu tố thúc đẩy những trải nghiệm và ra quyết định đúng đắn. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì bài viết này sẽ là hành trang mà bạn cần.

Vinpearl Nha Trang có gì để vui chơi

Dịch vụ tại Vinpearl Nha Trang gần như là một thế mạnh khiến Vingroup tự hào. Khi tại đây, mô hình nghỉ dưỡng được tổ chức khép kín với các khu Resort, tổ hợp khách sạn và Villa, công viên vui chơi giải trí Vinwonders.

Bước vào khu nghỉ dưỡng Vinpearl, bạn sẽ thật sự khám phá nhiều điều kỳ thú ngay trên đảo Hòn Tre – đảo lớn nhất Vịnh Nha Trang. Mà nói theo cách của nhiều hội nhóm Review “Hiếm có nơi nào tại Việt Nam lại hấp dẫn và sinh động đến thế”. Quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi kết hợp lại với nhau tạo nên một không gian khép kín, riêng tư nhưng đầy vui vẻ.

Đánh giá về dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng có hàng loạt các Villa 2PN, Villa 3PN, Villa 4PN, bên cạnh các khách sạn 5 sao hiện đại. Villa hướng đến những gia đình đông người, thích sự riêng tư. Trong khi đó, khách sạn phục vụ tốt nhu cầu ít người và mong muốn tiết kiệm.

Khu vui chơi Vinwonders với rất nhiều mô hình trò chơi hiện đại, đặc sắc. Sánh ngang với nhiều công viên hàng đầu của các nước trong khu vực và trên thế giới. Lần đầu tiên, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng công nghệ ánh sáng 3D mapping, Tata show. Show diễn có sự tham giá của hơn 100 diễn viên, được dàn dựng công phu với kinh phí lên đến 1 triệu đô. Ngoài ra, công nghệ chiếu phim cực sắc nét. Với hiệu ứng 4D sẽ giúp du khách có những trải nghiệm chân thật trong phòng chiếu phim khổng lồ 200 chỗ ngồi. Bước vào phòng chiếu phim 4D cực khủng tại Vinwonders.

Bạn sẽ bất ngờ vì được hoà mình vào một thế giới đại dương thực sự. Các hiệu ứng rung lắc, phun nước, tạo khói, âm thanh..tạo cho người xem một cảm giác thú vị khó tả.

Những trải nghiệm thú vị khác

Ở công viên chủ đề Vinwonders Nha Trang, các lâu đài cổ tích nguy nga, tráng lệ, hoà cũng khung cảnh lãng mạn, yên bình. Đây luôn là điểm check in yêu thích của du khách khi đến với xứ sở thần tiên.

Ngoài ra, các dịch vụ nhà hàng sang trọng, bữa ăn chất lượng, các trò chơi cảm giác mạnh, lặn biển, khu vườn hoa 5 châu. Tất cả đáp ứng tốt cho gia đình bạn từ miếng ăn, giấc ngủ và vui chơi thoả thích.

Vì sao vào đất liền để chơi lại là một lựa chọn thú vị khác

Đảo Hòn Tre theo miêu tả ở trên quả thật là một thiên đường. Vậy sao phải rời bỏ thiên đường để vào chốn đô thành?

Đúng là quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl đã có rất nhiều thứ vui chơi. Nhưng với những ai mới đến Nha Trang lần đầu, chúng ta đều có một chút “tham lam” trong những trải nghiệm của mình. Tuy vậy đó là sự “ham hố” vô cùng đáng yêu và hoàn toàn có thể chấp nhận được. Một Thành Phố biển đẹp đẽ như Nha Trang, ai chẳng muốn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ nhất. Thậm chí là sau những khó khăn để sắp xếp được thời gian, công sức.

Còn lý do nào khác không?

Chưa kể rằng, dù Vinpearl nha Trang được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều người nhất có thể nhưng không phải ai cũng cảm thấy chúng phù hợp 100%. Ví dụ như những trò chơi cảm giác mạnh, ví dụ như hương vị món ăn, ví dụ như team mê núi hơn mê biển. Hay đơn giản là bạn ham vui và muốn thấy thêm chút ánh đèn, hàng quán trong Thành Phố xinh đẹp.

Có khi mọi sự xa hoa bạn đang trải nghiệm, món ngon bưng tận mâm, dâng tận miệng lại cần thêm chút không khi bình dân để làm cho cuộc sống thêm muôn màu muôn vẻ. Chưa kể một kỳ nghỉ dài ngày, không ai muốn mọi thứ lặp đi lặp lại theo một motips chán phèo. Lúc cảm xúc rơi vào điểm chạm này, bạn nên lê chân vào Thành Phố để đổi gió.

Từ đảo Hòn Tre vào đất liền chơi có dễ không

Cực kỳ dễ.

Nếu bạn mong muốn để làm, việc khó cũng thành dễ. Khi bạn chỉ muốn đôi chân ở trên giường, việc dễ cũng thành khó. Thế nên, từ đảo vào đất liền chơi phù hợp với những ai có cá tính ham chơi một chút.

Tuy rằng chặng đường di chuyển từ đảo Hòn Tre vào Thành Phố có thể mất gần 1 tiếng. Từ đợi xe, lên tàu/cáp treo, thuê taxi nhưng giá trị vui chơi thì khỏi phải bàn cãi. Chỗ đông người thể nào chẳng phồn hoa đô hội.

Lộ trình di chuyển từ Vinpearl Nha Trang vào đất liền

bạn gọi điện cho lễ tân để điều xe điện chở ra bến tàu cao tốc. Từ bến tàu thì bắt tàu đi qua điểm check in ở đất liền. Tại điểm check in, bắt taxi vào Thành Phố.

Hoặc, bạn có thể di chuyển từ villa/ khách sạn đến cổng công viên Vinwonders. Đi xuyên qua công viên để đến bến cáp treo. Tại đây, bạn lên cáp treo vào đất liền.

Thời gian hoạt động của tàu cao tốc và cáp treo

Tàu cao tốc hoạt động liên tục 24/7. Cứ sau mỗi 30 phút lại có một chuyến đưa du khách qua và về giữa đảo và đất liền.

Cáp treo hoạt động cùng thời gian với khu vui chơi Vinwonders. Từ 8h-20h. Do đó, nếu đi chơi sau 20h bạn chỉ có thể dùng tàu cao tốc.

Xe điện sẽ túc trực sẵn trước khách sạn, bạn liên hệ với lễ tân hoặc nhân viên tổng đài để họ điều xe phục vụ.

Chơi gì trong đất liền Thành Phố Nha Trang

Nếu đam mê vừa khám vừa phá, thì gặp gì chơi nấy thôi. Nhưng nếu bạn lạ đường hoặc chưa đạt tới trình ăn chơi tinh quái thì một vài gợi ý sau sẽ hữu dụng.

Ăn uống tại các nhà hàng hải sản nổi tiếng ở đường Trần Phú. Khu vực này cũng gần với bến tàu cao tốc Vinpearl.

Đi uống cafe trong Thành Phố, chơi chợ đêm.

Dạo phố và vui chơi ở quảng trường 2-4 Nha Trang, chụp ảnh ở Tháp Trầm Hương.

Ăn cơm gà tại đường Yersin, uống sinh tố.

Vào trung tấm thương mại Vincom xem phim và mua sắm.

Nếu thu xếp đi chơi vào ban ngày, bạn sẽ có thêm nhiều điểm tham quan lui tới như: Viện Hải Dương học, tháp bà Ponagar, Chợ Đầm, Hòn Chồng, Đài thiên văn, thành cổ Diên Khánh…

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Bước 1

Liên hệ mua vé

Bước 2

Giao vé tận nhà

Bước 3

Thanh toán khi nhận vé